Nhà đất quận Gò Vấp với nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Trong những năm gần đây khu nhu cầu về chung cư, căn hộ ở quận Gò Vấp tiếp tục có sự biến động thì nhu cầu về nhà đất lại tăng trưởng nhanh chóng vì đây là quận chiếm nhiều lợi thế về khu dân cư đông đúc, đô thị cao cấp mang tính kiểu mẫu. Tuy nhà đất quận Gò Vấp được đánh giá có mức giá cao hơn hẳn so với các vị trí khu vực ngoại thành nhưng vẫn thu hút mạnh mẽ những người có nhu cầu về bất động sản thực sự.

Vì sao nói Gò Vấp là quận có tiềm năng phát triển mạnh mẽ?

– Gò Vấp là quận có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, đắc địa. Quận Gò Vấp thuộc cửa ngõ Bắc và Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, đây là quận có tốc độ đô thị hóa cao bậc nhất của thành phố. Quận có 16 phường, trong đó phường 10 là khu vực trung tâm; thống kê cho thấy dân số Gò Vấp 602.180 người, mật độ trung bình 30.506 người/km2. Gò Vấp chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút chạy xe, nằm ngay sát sân bay Tân Sơn Nhất – nơi được mệnh danh là “mảnh đất vàng” của thành phố.

UBND quận đã chú trọng đầu tư, nâng cấp, mở rộng nhiều tuyến đường huyết mạch, nhất là Quang Trung, Phan Văn Trị, Nguyễn Oanh, Lê Đức Thọ, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Kiệm… nên tạo điều kiện để phát triển kinh tế nhanh chóng, việc thông thương được thuận lợi, giảm tình trạng ách tắc giao thông.

Nhắc đến Gò Vấp phải kể đến hàng loạt tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng, cao cấp như Vincom Quang Trung, Vincom Plaza, Emart Gò Vấp, khu bờ sông Dương Quảng Hàm, hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn, công viên… tiện nghi, đáp ứng hiệu quả nhất về nhu cầu giải trí, ăn chơi, mua sắm của mọi người.

Đây cũng là quận có hệ thống các bệnh viện lớn uy tín hàng đầu như: Bệnh viện 175, bệnh viện Gò Vấp,… giúp người dân được chăm sóc sức khỏe được tốt nhất. Hệ thống công viên xanh Gia Định, làng hoa Gò Vấp mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát, sạch sẽ.

Tuy là có vô vàn tiềm năng để phát triển nhưng nhìn chung mức giá nhà đất ở Gò Vấp vẫn rẻ hơn so với các quận trung tâm 1, 3, Phú Nhuận, Tân Bình… do đó mức độ thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước vẫn vô cùng mạnh mẽ, có tính phân khúc cao, mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Hướng dẫn chọn nhà đất quận Gò Vấp

Nếu có ý định đầu tư vào thị trường nhà đất quận Gò Vấp để sinh lời hoặc là nơi an cư lạc nghiệp bạn nên chú ý:

Nhà Gò Vấp hẻm xe hơi, thiết kế hiện đại - Nhà mới vào ở ngay

– Chọn những dự án bất động sản ở khu vực sầm uất, vùng trung tâm để có cơ hội tăng giá và thu được lợi nhuận nhanh chóng. Các khu vực được nhiều người lựa chọn nhất là phường 3, 7, 10, 14.

– Khi mua chú ý đến các tiện ích xung quanh như siêu thị, trường học, trung tâm thương mại, chợ… để đảm bảo được nhu cầu sống và sinh hoạt tốt nhất.

– Nếu mua nhà đất để kinh doanh thì nên ưu tiên chọn những khu nhà mặt tiền đường, gần trung tâm, nơi có khu dân cư đông đúc để thuận tiện mua bán.

– Trường hợp mua nhà đất để làm kho xưởng thì nên lựa chọn những dự án có diện tích rộng, cách xa khu vực trung tâm để tiết kiệm về giá thành.

Hiện nay, Propzy đang cung cấp các dự án liên quan đến nhà đất quận Gò Vấp với đa dạng về nguồn tin, dựa trên các tiêu chí diện tích, mức giá, vị trí… nên khách hàng dễ dàng tìm kiếm hợp với nhu cầu của mình nhất.

Hơn nữa, đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi chuyên môn của chúng tôi sẽ giúp đỡ quý khách mọi vấn đề về thủ tục mua bán nhà đất, thẩm định giá, hoàn tất hồ sơ pháp lý, vay vốn ngân hàng mua nhà… nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Hy vọng những thông tin liên quan đến nhà đất quận Gò Vấp trên đây sẽ giúp quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ hotline *4663 để được tư vấn miễn phí, bảo mật.