Tìm hiểu các loại lãi suất ngân hàng vay mua xe oto trả góp trên thị trường hiện nay có gì đặc biệt

Nhu cầu vay mua xe ô tô đã trở thành một hình thức được người tiêu dùng và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn trong những năm gần đây. Khách hàng nên lựa chọn mức lãi suất phù hợp cũng như kết hợp lập kế hoạch tài chính rõ ràng để thanh toán lãi đúng hạn và hoàn thành hợp đồng vay trả góp. Để hiểu hơn về những mức lãi suất ngân hàng vay mua xe oto trả góp hiện nay hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Các loại lãi suất ngân hàng vay mua xe oto trả góp khách hàng cần nắm rõ

Có 3 mức lãi suất ngân hàng vay mua xe oto trả góp hiện nay trên thị trường

Lãi suất cho vay luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu vay mua xe ô tô trả góp. Hiện nay có 3 mức lãi suất, cụ thể:

Mức lãi suất cố định

Mức lãi suất này áp dụng với khoản vay trong thời hạn ngắn. Đặc biệt, khi thị trường có biến động sẽ không ảnh hưởng đến mức lãi suất cố định do đó khách hàng có thể dễ dàng tính toán chính xác tiền lãi phải trả hàng tháng và chủ động hơn trong việc lập kế hoạch tài chính. Ngoài ra, mức lãi suất sẽ không thay đổi theo từng giai đoạn trên thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng có thể dựa vào tổng số dư nợ ban đầu để tính tiền lãi hàng tháng phải chi trả.

Mức lãi suất thả nổi

Đây là mức lãi suất biến động theo thị trường. Khi thị trường thay đổi, lãi suất sẽ thay đổi theo và dao động từ 5% đến 7% tuỳ theo đơn vị tài chính cho vay áp dụng. Đặc biệt, mức lãi suất thả nổi này thường áp dụng với các khoản vay dài hạn. Ngoài ra, khi thị trường biến đổi thì khách hàng sẽ là người có lợi bởi vì lãi suất khi đó sẽ giảm so với mức ban đầu. Tuy nhiên, khách hàng sẽ chịu mức lãi suất tăng trong trường hợp biến động tài chính tăng. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc dự tính chính xác số tiền lãi phải trả hàng tháng cho đơn vị cho vay bởi tính chất không cố định của mức lãi suất thả nổi.

Hiện nay ngân hàng phần lớn áp dụng 2 mức lãi suất là lãi suất cố định và lãi suất thả nổi

Mức lãi suất hỗn hợp

Thông thường, mức lãi suất hỗn hợp này sẽ ổn định trong vòng 3, 6, 12, 24, 36 tháng đầu tuỳ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất thả nổi sẽ được áp dụng cho khách hàng có nhu cầu vay mua xe ô tô khi lựa chọn mức lãi suất hỗn hợp.

Nhìn chung, phần lớn các ngân hàng hiện nay áp dụng 2 mức lãi suất là lãi suất cố định và lãi suất thả nổi. Tuỳ thuộc vào tình hình kinh tế của bản thân mà khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp khi lựa chọn gói sản phẩm vay cũng như mức lãi suất tương ứng.

Vay mua xe ô tô Toyota với nhiều ưu đãi lớn tại TFSVN

Khách hàng nên tham khảo những thông tin liên quan như dòng xe, thời hạn vay và mức lãi suất đi kèm khi muốn vay mua xe oto. Ngoài ra, khách hàng cũng cần lên kế hoạch tài chính cụ thể để đưa ra quyết định vay mua cho phù hợp với bản thân. Để nhận được mức lãi suất ưu đãi khi mua xe ô tô trả góp thì khách hàng cần lựa chọn những địa điểm cho vay uy tín, điển hình là Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN khi hỗ trợ người đi vay mua ô tô trả góp tại các Đại lý Toyota gần khu vực đang sinh sống một cách thuận tiện nhất.

Hiện nay, TFSVN có 04 gói sản phẩm tài chính phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng với mức lãi suất chỉ từ 6.49%/năm với tỷ lệ cho vay lên đến 85% giá trị xe mới cùng thời hạn vay vốn lên đến 84 tháng. Khách hàng có thể lựa chọn gói sản phẩm vay phù hợp với khả năng tài chính của bản thân, từ đó có thể giao dịch một cách dễ dàng.

04 gói vay tài chính với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.49% của TFSVN

Tổng kết

Tìm hiểu các mức lãi suất ngân hàng vay mua xe oto trả góp là điều cần thiết trước khi quyết định đặt bút ký kết hợp đồng vay vốn. Mặt khác, khách hàng có thể lựa chọn mua ô tô trả góp tại ngân hàng hoặc tại các công ty tài chính điển hình là Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN. Hơn thế nữa, khách hàng có thể tìm hiểu cụ thể chính sách cho vay tại trang web chính thống của công ty để chọn gói sản phẩm vay phù hợp với tình hình tài chính của bản thân. Ngoài ra, TFSVN còn hỗ trợ khách hàng cách tính lãi suất vay mua ô tô trả góp cụ thể và chi tiết.

Hướng Dẫn Thanh Toán Trực Tuyến & Tính Toán Trả Nợ Sớm

Recent Posts

Đặc sản Hội An: Mua ở đâu vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng lại rẻ?

Nhắc đến Hội An, không thể không nhắc đến những đặc sản vô cùng hấp…

12 hours ago

Cập nhật mới nhất giá vé show Ký Ức Hội An!

Hạ về nơi phố cổ cũng là lúc chúng ta chứng kiến sự náo nhiệt…

7 days ago

7+ Món ngon Hội An đường phố bạn phải thử

Khám phá Hội An không chỉ là một hành trình đến với vẻ đẹp cổ…

2 weeks ago

Mở thẻ trực tuyến ACB một cách đơn giản

Thẻ ATM đã trở thành một phương tiện thanh toán không thể thiếu trong cuộc…

2 weeks ago

6 tiêu chí vàng giúp bạn chọn thẻ tín dụng tốt nhất

Thẻ tín dụng là công cụ thanh toán hiện đại mang đến sự tiện lợi…

2 weeks ago

Ký Ức Hội An – Chuyến du hành thời gian tại thành phố cổ kính

Nằm bên bờ sông Thu Bồn thơ mộng, thành phố Hội An từ lâu đã…

2 weeks ago