Bảng tính lãi suất ngân hàng vay mua xe oto giúp lên kế hoạch thanh toán đúng hạn

Để đảm bảo thanh toán khoản vay trả góp đúng hạn, nhiều người đã lập bảng tính lãi suất mua xe trả góp hoàn chỉnh. Đây là cách giúp bạn có sự chuẩn bị tốt tài chính, lên kế hoạch chi trả tối ưu cho khoản vay mua xe của mình. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan về cách lập bảng tính lãi suất ngân hàng vay mua xe oto trong bài viết dưới đây nhé!

Bảng tính lãi suất mua xe tô trả góp là gì?

Lập bảng tính lãi suất ngân hàng vay mua xe oto

Bảng tính lãi suất ngân hàng vay mua xe oto được hiểu là biểu mẫu có công thức tính lãi suất theo gói vay ô tô mà người mua lựa chọn. Từ những thông tin đó, người mua có thể biết được số tiền trả góp hàng tháng cần phải thanh toán. Hiện nay, nhiều người đã áp dụng bảng tính lãi suất được xây dựng trên dư nợ thực tế giảm dần như:

Số tiền phải trả hàng tháng = Số tiền gốc mỗi tháng + (lãi suất tháng x dư nợ thực tế)

Trong đó:

– Số tiền gốc mỗi tháng = Khoản vay/ Kỳ hạn vay (tính theo tháng)

– Lãi suất hàng tháng = Lãi suất ngân hàng theo năm/ 12 tháng vay

Lợi ích khi lập bảng tính lãi suất vay mua ô tô trả góp

Việc lập bảng tính lãi suất ngân hàng vay mua xe oto là một trong những cách giúp bạn có căn cứ để đưa ra lựa chọn mua dòng xe phù hợp với khả năng tài chính của mình, lập kế hoạch thanh toán đúng hạn.

Giúp người mua xe ô tô trả góp đưa quyết định đúng đắn

Cân nhắc đưa ra quyết định mua xe đúng đắn

Trước khi quyết định mua xe ô tô trả góp, bạn cần phải cân nhắc về mức lãi suất để tránh được những rủi ro tài chính có thể xảy ra sau nay. Việc lập bảng tính lãi suất mua xe trả góp sẽ giúp bạn dự tính được các chi phí có nằm trong khả năng tài chính của mình hay không? Từ đó, đưa ra quyết định hạn mức % giá trị chiếc xe, tính toàn phần còn lại là bao nhiêu? Cách lập bảng tính lãi suất còn giúp bạn biết được giá trị của chiếc xe có quá lớn so với năng lực tài chính của mình hay không?

Căn cứ vào bảng tính lãi suất mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đơn vị cho vay và gói vay mua xe ô tô trả góp phù hợp. Mỗi đơn vị cho vay sẽ có các chính sách, cách tính lãi suất khác nhau nên thông qua bảng tính lãi suất mua xe trả góp sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho tình hình tài chính của mình. Lưu ý là bạn không nên mua xe với số tiền góp mỗi tháng không nên vượt quá 50% thu nhập của bạn vì nó có thể sẽ gây áp lực tài chính, ảnh hưởng đến các khoản chi tiêu khác cho cuộc sống.

Giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn cho khoản vay

Tùy theo từng gói vay mà thời gian hạn vay cũng sẽ khác nhau nhưng nhìn chung người mua sẽ thường thanh toán trả góp trong một vài năm. Vì vậy, bạn cần nên lên kế hoạch điều chỉnh tài chính, chi tiêu cá nhân để cân đối và đảm bảo thanh toán khoản vay trả góp đúng hạn. Bảng tính lãi suất trả góp mua ô tô trả góp sẽ giúp bạn điều chỉnh chi tiêu mỗi tháng của mình, dự tính được khoản tiền cần phải trả mỗi tháng, sắp xếp và điều tiết lại chi tiêu không cần thiết.

Lãi suất vay mua ô tô ưu đãi của công ty tài chính TFSVN

Lãi suất vay mua ô tô ưu đãi tại TFSVN

Bên cạnh việc lập bảng tính lãi suất, người mua nên chú trọng lựa chọn đơn vị cho vay mua xe ô tô trả góp với lãi suất thấp. Trong đó, TFSVN là Công ty Dịch vụ Tài chính chuyên cung cấp các gói vay mua xe Toyota trả góp với lãi suất hấp dẫn, hạn mức vay đến 85% giá trị xe, thời hạn vay tối đa đến 85 tháng.

Tham khảo lãi suất vay mua ô tô

Hiện nay, hầu hết khách hàng mua xe ô tô trả góp tại TFSVN sẽ được lựa chọn áp dụng mức lãi suất phù hợp với khả năng tài chính của mình. Mức lãi suất tối ưu dành cho khách hàng là doanh nghiệp hiện nay khoảng 6,49%/ năm trong 06 tháng đầu, và lãi suất linh hoạt là 7,49%/ năm cố định trong 06 tháng đầu.

Đối với khách hàng là cá nhân khi lựa chọn gói vay Truyền thống hay Balloon thì mức lãi suất tối ưu được áp dụng là 7,49%/ năm trong 06 tháng đầu, lãi suất linh hoạt 8,49%/ năm cố định trong 06 tháng đầu. Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên của TFSVN để được tư vấn về lãi suất, gói vay mua ô tô trả góp để lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tính lãi suất vay mua ô tô trả góp dễ hiểu nhất

Tổng kết

Việc lập bảng tính lãi suất ngân hàng vay mua xe oto trả góp có vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn có thể lựa chọn gói vay phù hợp, chuẩn bị thanh toán khoản vay đúng hạn. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được lợi ích và áp dụng bảng tính này khi mua xe ô tô trả góp.

Hướng Dẫn Thanh Toán Trực Tuyến & Tính Toán Trả Nợ Sớm

Recent Posts

Đặc sản Hội An: Mua ở đâu vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng lại rẻ?

Nhắc đến Hội An, không thể không nhắc đến những đặc sản vô cùng hấp…

12 hours ago

Cập nhật mới nhất giá vé show Ký Ức Hội An!

Hạ về nơi phố cổ cũng là lúc chúng ta chứng kiến sự náo nhiệt…

7 days ago

7+ Món ngon Hội An đường phố bạn phải thử

Khám phá Hội An không chỉ là một hành trình đến với vẻ đẹp cổ…

2 weeks ago

Mở thẻ trực tuyến ACB một cách đơn giản

Thẻ ATM đã trở thành một phương tiện thanh toán không thể thiếu trong cuộc…

2 weeks ago

6 tiêu chí vàng giúp bạn chọn thẻ tín dụng tốt nhất

Thẻ tín dụng là công cụ thanh toán hiện đại mang đến sự tiện lợi…

2 weeks ago

Ký Ức Hội An – Chuyến du hành thời gian tại thành phố cổ kính

Nằm bên bờ sông Thu Bồn thơ mộng, thành phố Hội An từ lâu đã…

2 weeks ago