Ưu điểm khi đầu tư mua đất nền ở quận 7

Quận 7 hiện nay là quận rất phát triển nên giá nhà đất cũng tăng nhanh mỗi năm. Vậy trong thời điểm hiện tại có nên mua đất nền quận 7 hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây.

Mua nhà đất quận 7 có nên hay không

Nếu theo dõi tình trạng tăng giá đất hiện nay có thể thấy giá nhà đất của Quận 7 đang tăng từ 5-10% hàng năm tùy theo khu vực. Theo đánh giá chung của các nhà đầu tư thì trong vòng 5 năm tới giá trị nhà đất tại khu vực này sẽ tăng rất cao nhờ các quy hoạch đồng bộ có quy mô lớn. Chẳng hạn khu vực Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Quy…

Những lợi ích khi mua nhà đất quận 7

Quận 7 nổi tiếng là khu vực bất động sản đang rất hot trên thị trường, nơi đây còn được xem là “thiên đường” nhà ở với những dự án đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng sự quan tâm của các cấp chính quyền.

Giao thông thuận lợi:

Là tâm điểm bất động sản đang được đầu tư mạnh của thành phố Hồ Chí Minh, các dự án giao thông ở khu vực quận 7 rất được chính quyền quan tâm và đầu tư. Nhờ hạ tầng giao thông thuận lợi như vậy nên việc di chuyển đi lại từ quận 1 tới quận 7 chỉ mất khoảng 15 phút phải đi qua quận 4 mà thôi, do đó bạn có thể yên tâm về vấn đề giao thông khi tìm mua nhà đất quận 7.

Bên cạnh đó, do mật độ dân số ở đây khá ít so với các khu trung tâm như quận 1 nên không khí và môi trường sống ở khu vực này khá sạch và trong lành, bạn sẽ luôn cảm giác thư thái khi sinh sống ở đây. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để mua nhà đất cho cả gia đình sinh sống nhất là có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi thì quận 7 chính là một nơi bạn không thể bỏ qua.

Hơn nữa, đa số dân cư tại khu vực này đều là những người tự bỏ tiền ra để mua nhà ở, nên bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng  văn minh đô thị ở đây khu vực này.

Cơ sở hạ tầng:

Hiện tại hệ thống cơ sở hạ tầng của Quận 7 tương đối ổn định, các tuyến đường huyết mạch của quận từ Huỳnh Tấn Phát đi từ đầu Quận 7 đến cuối Nhà Bè đã được nâng cấp và không còn tình trạng bị ngập lún. Các tuyến đường mới được mở rộng và nâng cấp như Lê Văn Lương, Nguyễn Thị Thập, cụm Phú Mỹ Hưng, Trần Xuân Soạn nên mức độ kẹt xe khi di chuyển trong nội quận không đáng kể.

Hệ thống trường học và bệnh viện ở quận 7 cũng được xây dựng và cải thiện 1 cách rất đáng kể, 10 phường trong quận đều có trạm y tế, hầu hết đều có trường học các cấp, đặc biệt là khu vực Phú Mỹ Hưng thuộc phường Tân Hưng và Tân Phong có hệ thống trường quốc tế đa quốc gia giúp mang lại cho khu vực hệ thống giáo dục tốt nhất.

Ngoài ra, hệ thống các công viên có độ phủ xanh cao giúp mang lại cảm giác không gian thoáng đãng cho bạn. Các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ như Vietopia cùng với hơn 10 trung tâm thương mại lớn trong khu vực tạo thuận lợi lớn cho cuộc sống của cư dân.

Về vị trí:

Quận 7 hiện nay đang là quận có vị trí thuận lợi trong di chuyển đi lại, trong nội thành rất dễ dàng để di chuyển qua Quận 2, Quận 4, Quận 8, Nhà Bè, Bình Chánh. Trong khu vực sẽ dễ dàng di chuyển đi theo hướng Biên Hòa theo hướng Quận 2, đi miền Tây theo đại lộ Nguyễn Văn Linh!

Về an ninh:

So với các quận khác thì Quận 7 có mức độ an ninh khá cao, các khu vực công cộng, các căn hộ chung cư đều có lắp đặt camera an ninh. Các phường trong quận đều có trạm gác của lực lượng an ninh. Theo thống kê của cục An Ninh TP.HCM, mức độ các tội phạm nguy hiểm, tệ nạn xã hội ở Quận 7 trong các năm gần đây đã giảm rất đáng kể. Các khu phố đều có đạt chuẩn khu phố văn hóa, không có tệ nạn xã hội, tình trạng lấn chiếm vỉa hè khi buôn bán cũng không còn.

Các căn hộ chung cư trong khu vực quận 7 ngoài camera an ninh đều có bảo vệ trực đảm bảo an toàn của cư dân. Các nhà đầu tư uy tín đang chú trọng đầu tư vào khu vực này, mang lại nhiều lợi ích cho người dân.

Với những ưu điểm trên đây, việc đầu tư đất nền quận 7 thời điểm hiện tại chính là lựa chọn rất hợp lí. Chúc bạn có quyết định sáng suốt khi đầu tư vào bất động sản quận 7.

Recent Posts

Đặc sản Hội An: Mua ở đâu vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng lại rẻ?

Nhắc đến Hội An, không thể không nhắc đến những đặc sản vô cùng hấp…

5 days ago

Cập nhật mới nhất giá vé show Ký Ức Hội An!

Hạ về nơi phố cổ cũng là lúc chúng ta chứng kiến sự náo nhiệt…

2 weeks ago

7+ Món ngon Hội An đường phố bạn phải thử

Khám phá Hội An không chỉ là một hành trình đến với vẻ đẹp cổ…

3 weeks ago

Mở thẻ trực tuyến ACB một cách đơn giản

Thẻ ATM đã trở thành một phương tiện thanh toán không thể thiếu trong cuộc…

3 weeks ago

6 tiêu chí vàng giúp bạn chọn thẻ tín dụng tốt nhất

Thẻ tín dụng là công cụ thanh toán hiện đại mang đến sự tiện lợi…

3 weeks ago

Ký Ức Hội An – Chuyến du hành thời gian tại thành phố cổ kính

Nằm bên bờ sông Thu Bồn thơ mộng, thành phố Hội An từ lâu đã…

3 weeks ago