Tại sao nên thuê nhà nguyên căn quận 11?

Thuê nhà nguyên căn quận 11 đã và đang là nhu cầu của nhiều người có mong muốn tìm địa điểm an cư hoặc kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh. So với các quận huyện khác, quận 11 có vị trí tương đối đắc địa. Khi sinh sống tại đây, bạn có thể dễ dàng tận hưởng rất nhiều tiện ích mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Vậy, đâu là những ưu điểm lớn mà bạn nên lưu tâm khi chọn thuê nhà tại quận 11?

Ưu điểm khi thuê nhà nguyên căn tại quận 11

Vị trí địa lý

Có thể xem quận 11 là một trong những quận có vị trí gần trung tâm nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi chọn lựa sinh sống hoặc kinh doanh tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lớn hay một số địa điểm nổi tiếng mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Cụ thể về vị trí địa lý, phía Bắc của quận 11 giáp quận Tân Bình, phía Nam giáp quận 5, phía Tây Bắc giáp quận Tân Phú, phía Tây và Tây Nam giáp quận 6, phía Đông giáp quận 10.

Bản đồ hành chính quận 11

Giá cả

Tuy có lợi thế lớn về vị trí địa lý, nhưng chi phí thuê nhà nguyên căn tại quận 11 lại rất đa dạng và có những khoảng giá phù hợp với ngân sách của nhiều đối tượng người mua.

Nếu bạn e ngại thuê nhà nguyên căn quận 11 là quá đắt đỏ, đừng lo vì tại đây vẫn có những căn nhà được rao bán cho thuê với mức giá dưới 10 triệu. Đây có thể xem là con số tương đối hợp lý khi chọn thuê nhà tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các tiện ích

Khi quyết định thuê nhà, bạn không nên bỏ qua yếu tố tiện ích của khu vực được chọn. Quận 11 hiện đang sở hữu rất nhiều địa điểm nổi tiếng và nhiều công trình công cộng khác nhau, đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của cư dân khi sinh sống và làm việc tại đây.

Về phương diện vui chơi giải trí, quận 11 là nơi toạ lạc của một trong những công viên nổi tiếng nhất cả nước – Công viên văn hoá Đầm Sen. Bên cạnh đó, quận 11 cũng rất gần với những con đường ẩm thực hay tụ điểm ăn uống sầm uất.

Tận hưởng đa dạng loại hình giải trí khi sống tại quận 11

Chợ Bình Thới và chợ Thiếc là những khu chợ lớn và lâu đời có địa chỉ đặt tại quận 11. Nếu bạn ngại việc mua sắm thực phẩm hay vật dụng ở chợ, bạn có thể tìm đến các hệ thống siêu thị như Lotte Mart quận 11, Co.op Mart Phú Thọ, Bách Hoá Xanh,…

Đặc biệt với những gia đình có con em nhỏ và muốn chọn thuê nhà nguyên căn tại quận 11 để an cư lâu dài, yếu tố trường học là điều không thể không nhắc đến. Với hệ thống trường tiểu học, bạn có thể xem xét trường tiểu học Trưng Trắc, Lạc Long Quân, Đề Thám,…Nếu con bạn thuộc lứa tuổi cấp 2, một số trường bạn nên cân nhắc gồm trường trung học cơ sở Lữ Gia, trung học cơ sở Chu Văn An,…Trường trung học phổ thông tại quận 11 cũng có rất nhiều để bạn lựa chọn như trung học phổ thông Nguyễn Hiền, trung học phổ thông Trần Quang Khải,…

Quận 11 có đầy đủ hệ thống trường học thuộc các cấp

Nếu bạn quan tâm đến vấn đề sức khoẻ, khám chữa bệnh nói chung, bạn có thể chọn bệnh viện quận 11 hay một vài phòng khám đa khoa khác trên khu vực.

Bạn không phải lo lắng về vấn đề khám chữa bệnh khi sống tại quận 11

Tại sao nên thuê nhà nguyên căn?

Bên cạnh các hình thức thuê căn hộ chung cư, nhà ở xã hội, thuê nhà nguyên căn mang lại cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời mà bạn khó lòng bỏ qua. Yếu tố hấp dẫn nhất khi thuê nhà nguyên căn đó chính là tính riêng tư và sự thoải mái, tự do. Bạn sẽ không phải lo lắng về những nội quy, điều lệ từ chủ trọ hay của khu chung cư. Hơn nữa, bạn hoàn toàn làm chủ được giờ giấc của mình mà không cần để ý đến những khung giờ giới nghiêm.

Dù có nhiều lợi điểm hấp dẫn, nhưng nhìn chung, chi phí thuê nhà nguyên căn vẫn còn khá cao với nhiều người. Nếu vẫn muốn chọn loại hình cho thuê này, bạn có thể mời thêm bạn bè hoặc người quen đến ở cùng và san sẻ tiền thuê nhà để giảm tải áp lực tài chính.

Kết

Trên đây là những lý do trả lời cho câu hỏi “Tại sao nên thuê nhà nguyên căn quận 11”. Hy vọng với những gì đã được chia sẻ, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý trong việc tìm kiếm nơi an cư, lạc nghiệp thích hợp.

>>> Xem thêm: Thông tin mua bán nhà đất quận 5 giá rẻ an toàn

Recent Posts

Đặc sản Hội An: Mua ở đâu vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng lại rẻ?

Nhắc đến Hội An, không thể không nhắc đến những đặc sản vô cùng hấp…

1 week ago

Cập nhật mới nhất giá vé show Ký Ức Hội An!

Hạ về nơi phố cổ cũng là lúc chúng ta chứng kiến sự náo nhiệt…

2 weeks ago

7+ Món ngon Hội An đường phố bạn phải thử

Khám phá Hội An không chỉ là một hành trình đến với vẻ đẹp cổ…

3 weeks ago

Mở thẻ trực tuyến ACB một cách đơn giản

Thẻ ATM đã trở thành một phương tiện thanh toán không thể thiếu trong cuộc…

3 weeks ago

6 tiêu chí vàng giúp bạn chọn thẻ tín dụng tốt nhất

Thẻ tín dụng là công cụ thanh toán hiện đại mang đến sự tiện lợi…

3 weeks ago

Ký Ức Hội An – Chuyến du hành thời gian tại thành phố cổ kính

Nằm bên bờ sông Thu Bồn thơ mộng, thành phố Hội An từ lâu đã…

4 weeks ago