Mua cổ phiếu ở đâu vừa an toàn vừa được nhiều quyền lợi

Khi mới tham gia chứng khoán, người chơi luôn có một nỗi băn khoăn đó chính là không biết mua cổ phiếu ở đâu? Mua cổ phiếu ở công ty nào uy tín? Và hàng ngàn nỗi trăn trở khác. Đó là lý do mà các nhà đầu tư luôn tìm hiểu kỹ thông tin về các công ty chứng khoán để tránh các trường hợp khó xử về sau. Dưới đây tôi sẽ phân tích một số quyền lợi mà các bạn nhận được khi mua chứng khoán ở Công ty chứng khoán HSC

Được giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến chứng khoán

HSC là công ty có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chăm sóc khách hàng tốt nhất mà tôi đã được trải nghiệm khi mua cổ phiếu ở đây. Các nhân viên sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi nỗi lo và thắc mắc của người chơi mới thật kỹ càng. Đó là lý do đa số mọi người rất hài lòng với dịch vụ tư vấn của công ty. Đây cũng là điều mà tất cả các nhà đầu tư mới tham gia thị trường chứng khoán cần, là được biết rõ những thông tin cần thiết trong quá trình bắt đầu “lướt sóng”.

Ngoài ra đội ngũ tư vấn còn đảm bảo các tính chất dưới đây, khi truyền đạt thông tin đến khách hàng:

  • Luôn đảm bảo tính cẩn trọng khi truyền đạt, hướng dẫn khách hàng
  • Đảm bảo tính trung thực, đầy đủ thông tin và đáng tin cậy
  • Đảm bảo tính bảo mật

Đội ngũ hỗ trợ tư vấn nhiệt

Các quyền lợi nhà đầu tư được nhận

Các gói dịch vụ lưu ký chứng có nhiều quyền lợi

Đầu tiên, công ty sẽ cung cấp các dịch vụ mở tài khoản cho khách hàng dưới 2 dạng hình thức: mở tài khoản online và mở tài khoản trực tiếp tại công ty. Trong khi đó các bộ phận kế toán, công nghệ thông tin, giao dịch sẽ hoạt động liên tục để hỗ trợ cho quý khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật thông tin. Không những thế, hệ thống mạng tại HSC luôn được đảm bảo để khách hàng có thể yên tâm thực hiện các giao dịch, nhận được các phản hồi, báo cáo một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, thông tin của mỗi cổ đông đều sẽ được quản lý đầy đủ và chính xác. Các hoạt động mua bán, giao dịch đều được giám sát kỹ càng. Các cổ đông còn nhận được bảng phân tích số liệu ở một số thời điểm nhất định với mức chi phí thấp nhất có thể.

Nhiều quyền lợi khi mua cổ phiếu tại HSC

Được chia sẻ kiến thức cơ bản và nâng cao về chứng khoán

Để các nhà đầu tư mới không phải bỡ ngỡ trước hành trình “lướt sóng” thì HSC luôn có những khóa học online dành cho người mới. Ở đây, người chơi sẽ được học những kiến thức cơ bản, những thuật ngữ, những kinh nghiệm ban đầu liên quan đến giao dịch chứng khoán. Sau đó, sẽ có những khóa học chuyên sâu khi bạn đã bắt đầu thành thạo các thao tác mua bán cổ phiếu. Khóa học này, giúp mọi người trau dồi khả năng phân tích, xây dựng chiến lược đầu tư riêng cho mình, những kinh nghiệm lựa chọn cổ phiếu tốt,…

Ngoài những khóa học, thì HSC còn có những hội nhóm để các nhà đầu tư có thể thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu với các chuyên gia đầu ngành. Thông thường vào các buổi tối cuối tuần, HSC sẽ có những buổi livestream, các chuyên gia sẽ giải đáp những khúc mắc cho người chơi và chia sẻ thêm về kinh nghiệm, bài học giúp các nhà đầu tư có thêm kiến thức và lưu ý trong quá trình “lướt sóng”

Những buổi livestream học hỏi thêm kiến thức về chứng khoán

Kết Luận

Những dữ liệu trên mà tôi cung cấp mong rằng sẽ hữu ích các bạn khi quyết định lựa chọn một công ty chứng khoán uy tín để mua cổ phiếu. Bởi vì, chứng khoán là bộ môn đầu tư đầy cơ hội, nhiều lợi nhuận nhưng cũng nhiều rủi ro tài chính. Chính vì thế, trước khi dấn thân người chơi cần nắm rõ thông tin về công ty mình mở tài khoản và hiểu rõ những kiến thức chứng khoán cơ bản. Chúc các nhà đầu tư may mắn thuận lợi.

xem thêm >>> Cách mua cổ phiếu trực tuyến

Share

Recent Posts

Đặc sản Hội An: Mua ở đâu vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng lại rẻ?

Nhắc đến Hội An, không thể không nhắc đến những đặc sản vô cùng hấp…

6 days ago

Cập nhật mới nhất giá vé show Ký Ức Hội An!

Hạ về nơi phố cổ cũng là lúc chúng ta chứng kiến sự náo nhiệt…

2 weeks ago

7+ Món ngon Hội An đường phố bạn phải thử

Khám phá Hội An không chỉ là một hành trình đến với vẻ đẹp cổ…

3 weeks ago

Mở thẻ trực tuyến ACB một cách đơn giản

Thẻ ATM đã trở thành một phương tiện thanh toán không thể thiếu trong cuộc…

3 weeks ago

6 tiêu chí vàng giúp bạn chọn thẻ tín dụng tốt nhất

Thẻ tín dụng là công cụ thanh toán hiện đại mang đến sự tiện lợi…

3 weeks ago

Ký Ức Hội An – Chuyến du hành thời gian tại thành phố cổ kính

Nằm bên bờ sông Thu Bồn thơ mộng, thành phố Hội An từ lâu đã…

3 weeks ago